Cách chơi thuận tiện

Vượt xa các game Mobile thông thường, Thiên Long có cách chơi vô cùng thuận tiện. Người chơi sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái và chắc chắn không gặp bất cứ trở ngại nào khi lướt tay trên điện thoại để điều khiển nhân vật Thiên Long.

Đánh dấu tức thời

Thiên Long phá bỏ quá trình đánh quái rườm ra của những game mobile truyền thống. Game lấy hình thức Đánh đấu tức thời, tạo ra sự trải nghiệm mới khi tham gia.
Thiên Long có nhiều sáng tạo mới trong chiêu thức: liên kích, bạo kích, tấn công. Bạn sẽ được trải nghiệm những giờ phút trên chiến trận với cảm giác cực kỳ sảng khoái.

Chiến trường, phụ bản luôn biến đổi

Cách thức thăng cấp chiến trường, phụ bản tự do không còn là nhiệm vụ không thể thay đổi. Người chơi có thể chọn các loại hình thức của game, hàng trăm phụ bản đang chờ bạn khám phá.
Tham gia phụ bản, mỗi lần đều là sự khiêu chiến và trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Chiến trường rộng lớn, trải nghiệm sa mạc cát vàng rộng khắp, bình nguyên cỏ hoa hay vùng núi cao tuyết phủ ... Hiệp Khách Thiên Long luôn tìm được cảm giác mới mẻ và phấn khích.

Hệ thống Chat linh hoạt, tính năng cá tính hóa

Trong game sẽ có thiết lập cá nhân hoá hệ thống chat. Người chơi vừa chiến đấu đồng thời có thể trao đổi như các game khác, tuy nhiên, những sự phối hợp phức tạp sẽ trở nên đơn giản hơn.
Tại Thiên Long, người chơi có thể dùng hệ thống Bản đồ để di chuyển đến mọi nơi trong nháy mắt.

365 ngày luôn mới mẻ

Như đời thật, 365 ngày tại Thiên Long luôn biến đổi với rất nhiều hoạt động mới. Người chơi sẽ không bao giờ có cảm giác nhàm chán khi tham gia.